Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG



CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TPHCM


Nhiệm vụ của một công ty xây dựng có thể bao gồm những việc sau:

1. Thiết kế và lập kế hoạch xây dựng: Công ty xây dựng phải có khả năng thiết kế và lập kế hoạch cho các dự án xây dựng của mình.

2. Quản lý dự án: Công ty xây dựng phải có khả năng quản lý các dự án xây dựng của mình, bao gồm quản lý tài chính, quản lý nhân sự và quản lý thời gian.

3. Xây dựng và hoàn thiện công trình: Công ty xây dựng phải có khả năng xây dựng và hoàn thiện các công trình xây dựng, bao gồm cả công trình dân dụng và công trình công nghiệp.

4. Bảo trì và sửa chữa: Công ty xây dựng phải có khả năng bảo trì và sửa chữa các công trình xây dựng của mình sau khi hoàn thành.

5. Tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng: Công ty xây dựng cũng có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn và giải pháp xây dựng cho khách hàng của mình.

Tóm lại, nhiệm vụ của một công ty xây dựng là thiết kế, quản lý, xây dựng, bảo trì và cung cấp giải pháp xây dựng cho khách hàng của mình.

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG